Phỏng vấn visa kết hôn Úc

Phỏng vấn visa kết hôn Úc

Hình ảnh có liên quan

Quá trình làm quen và lần gặp đầu tiên

Thông thường, trong buổi phỏng vấn visa đi Úc nhân viên lãnh sự sẽ hỏi về mối quan hệ của bạn bắt đầu như thế nào. Đối với những câu hỏi như thế này. Bạn cần nắm chắc được những cột mốc thời gian kể từ khi bạn và người bảo lãnh quen nhau.

Ví dụ, nhân viên lãnh sự sẽ hỏi bạn về lần gặp đầu tiên ở đâu, ngày mấy? Làm sao hai bạn quen biết nhau? Và những diễn biến sau đó khiến cho hai người trở nên thân thiết và quyết định đi đến mối quan hệ nghiêm túc.

Diễn biến từ khi quen nhau đến khi kết hôn?

Nhân viên lãnh sự rất quan tâm đến việc diễn biến của mối quan hệ, đặc biệt là đối với những người đã từng có vợ/chồng và có con đi chung. Những trường hợp này đa số có mức nghi ngờ cao hơn, bởi vì họ sợ rằng đó là đám cưới giả để lấy visa sang Úc.

Vì vậy, bạn phải nắm rõ được rằng bạn duy trì mối quan hệ bằng cách nào? Hai người gặp nhau bao nhiêu lần kể từ khi quen nhau? Vì sao bạn lại quyết định đi đến hôn nhân?

Những diễn biến trong lễ kết hôn

Thông thường thì Đào thấy có rất ít trường hợp bị hỏi kỹ về vấn đề này. Tuy nhiên, nhân viên lãnh sự khi có nghi ngờ về việc kết hôn của bạn, họ sẽ hỏi bạn những câu hỏi liên quan đến lễ kết hôn. Những người dự tiệc cưới, những người nào không đi dự, vì sao không đi dự. Họ cũng có thể hỏi về những diễn biến trong buổi kết hôn để đối chiếu lời khai với người bảo lãnh.

Thông tin của vợ/chồng bạn

Đây là một phần rất quan trọng trong buổi phỏng vấn visa đi Úc mà bạn cần nắm chắc và nhớ thật kỹ. Nhân viên lãnh sự sẽ xem xét về sự hiểu biết của hai bạn đối với người vợ/chồng của mình. Đối với phần phỏng vấn visa đi Úc này, bạn phải nắm chắc được thông tin của người bảo lãnh như: nơi ở, việc làm, anh chị em và cha mẹ, những tài sản, con cái, những mối hôn nhân cũ, sở thích, tôn giáo, những diễn biến xảy ra đối với người bảo lãnh trong thời gian hai bạn quen nhau…v…v…

Bạn phải chứng minh được sự hiểu biết tường tận của mình dành cho vợ/chồng mình. Đối với nhân viên lãnh sự quán, họ luôn muốn có những câu trả lời chính xác, đầy đủ và thể hiện sự thành thật của mối quan hệ.

Kế hoạch tương lai của bạn và người bảo lãnh

Hình ảnh có liên quan

Trong một bộ hồ sơ bảo lãnh diện hôn nhân đi Úc. kế hoạch tương lai là một phần rất quan trọng trong tờ tường trình mối quan hệ và kể cả trong quá trình phỏng vấn. Nhân viên lãnh sự cần thấy được những dự định tương lai của hai bạn như là một cặp vợ chồng thật sự. Vì vậy, khi được phỏng vấn, bạn cần cho họ thấy được những dự định tương lai của hai bạn khi bạn đến Úc, càng rõ ràng càng tốt. Và tất nhiên là lời khai của bạn và vợ/chồng của bạn phải trùng khớp với nhau.

Mọi chi tiết tư vấn thủ tục xuất nhập cảnh xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH BẢO NGỌC

88-90 TRẦN HỮU TRANG,P.10, PHÚ NHUẬN,TP.HCM

0915526190 – 0983915304 Ms. Trang

Email: visabaongoc@gmail.com

Facebook:htpp://facebook.com/visabaongoc

Website: https://visabaongoc.com/

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *