Phỏng vấn xin visa kết hôn Hàn quốc

Phỏng vấn xin visa kết hôn Hàn quốc

Kết quả hình ảnh cho marry

Mục đích phỏng vấn

Như các bạn đều biết, người Việt là lao động bất hợp pháp tại Hàn Quốc khá đông. Phần lớn người Việt là lao động bất hợp pháp sau khi kết thúc hợp đồng lao động. Những lao động bất hợp pháp luôn mong muốn lợi dụng việc kết hôn với người Hàn để có thể sinh sống lâu dài tại Hàn Quốc. Câu chuyện người Việt kết hôn giả với người Hàn để nhập cư vào Hàn Quốc dường như đã trở nên khá phổ biến. Đó chính là lý do mà mặc dù đã kết hôn với người Hàn Quốc hợp pháp nhưng Sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam vẫn cần phải thực hiện thủ tục phỏng vấn khi các bạn xin visa kết hôn.

Với mục đích giúp Sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam loại bỏ những trường hợp kết hôn giả tạo nhằm hưởng những ưu đãi trong chính xác nhập cảnh của Hàn Quốc thì thủ tục phỏng vấn xin visa kết hôn Hàn Quốc luôn được thực hiện hết sức cẩn thận. Với mỗi trường hợp khác nhau, nội dung phỏng vấn sẽ khác nhau. Nhưng nội dung chính của buổi phỏng vấn sẽ tập trung vào việc xác minh mối quan hệ của người Việt và người Hàn, mục đích kết hôn, mục đích xin visa kết hôn.

Nội dung phỏng vấn

Một trong những nội dung phỏng vấn quan trọng phải kể đến đó là chuyên viên phỏng vấn sẽ đưa ra nhiều câu hỏi cho cả người Việt và người Hàn và đánh giá xem câu trả lời của cả 2 có đồng nhất không. Có một vài câu hỏi mà các bạn thường gặp như : anh/chị quen nhau vào thời gian nào?; Hoàn cảnh gặp nhau ra sao?; Sở thích của cả hai như thế nào?; Công việc của cả hai là gì?; Mục đích xin visa kết hôn của anh/chị là gì?; Gia đình vợ/chồng có mấy anh chị em?…

Thực tế, thủ tục phỏng vấn xin visa kết hôn Hàn Quốc mang tính chất cá biệt rất cao. Tức là với mỗi một trường hợp khác nhau thì câu hỏi và hướng phỏng vấn sẽ khác nhau. Do đó để có thể tư vấn chính xác cho các bạn nên chuẩn bị những gì để phỏng vấn thì Visa Bảo Ngọc cần xem xét kỹ về hồ sơ của hai bạn. Từ đó, Anh mới có thể đưa ra phương án có lợi nhất cho các bạn.

Hình ảnh có liên quan

Kinh nghiệm trả lời phỏng vấn

Tuy nhiên một trong những kinh nghiệm mà các bạn nên biết khi phỏng vấn là các bạn nên trả lời theo đúng sự thật của mối quan hệ. Các bạn không nên tô vẽ thêm. Bởi lẽ sự thật có thể chứng minh được qua các tài liệu, giấy tờ. Nên nếu Sứ quán có yêu cầu thì việc bổ sung tài liệu chứng minh hoàn toàn dễ dàng. Trước khi phỏng vấn, cả bạn và người Hàn nên dành nhiều thời gian để tìm hiểu về nhau. Nội dung tìm hiểu có thể về sở thích, công việc, gia đình, bạn bè. Thậm chí, nếu có thể, các bạn nên tìm hiểu cả về văn hóa của mỗi nước.

Thủ tục phỏng vấn xin visa kết hôn Hàn Quốc không phải thủ tục bắt buộc với tất cả những đương sự xin visa kết hôn. Một số trường hợp được miễn phỏng vấn, ví dụ: người Việt có con chung với người Hàn; người Hàn sinh sống tại Việt Nam ít nhất 01 năm từ lúc kết hôn; người Việt có chứng chỉ topic tiếng Hàn và chứng chỉ kết hôn quốc tế… Thậm chí, cũng khá nhiều trường hợp khách hàng được Visa Bảo Ngọc hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ xin visa kết hôn đầy đủ và chi tiết nên không cần phải phỏng vấn.

Mọi chi tiết tư vấn thủ tục xuất nhập cảnh xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH BẢO NGỌC

88-90 TRẦN HỮU TRANG,P.10, PHÚ NHUẬN,TP.HCM

0915526190 – 0983915304 Ms. Trang

Email: visabaongoc@gmail.com

Facebook:htpp://facebook.com/visabaongoc

Website: https://visabaongoc.com/

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *