Xin visa kết hôn tại Nhật

Xin visa kết hôn tại Nhật

Kết quả hình ảnh cho Xin visa kết hôn tại Nhật

– Xin giấy chứng nhận độc thân.

–  Nhận giấy chứng nhận độc thân gửi từ VN sang
– Xin giấy chứng nhận độc thân tại Đại sứ quán Việt Nam
–  Hoàn thành thủ tục kết hôn tại Phòng hành chính Kita, Tokyo
Hai bên đến cả hai đại sứ quán làm thủ tục trích lục để nhận giấy trích lục kết hôn.
Muốn biết thủ tục kết hôn cần những gì, các bạn cần kiểm tra lại xem mình thuộc trường hợp nào và nơi mình muốn làm đăng ký kết hôn tại đâu.

Trường hợp kết hôn ở Việt Nam: 

Kiểm tra đủ điều kiện kết hôn chưa (chuẩn bị giấy chứng nhận độc thân của cả hai)
–> chuẩn bị hồ sơ
–> nộp hồ sơ tại Phòng Tư Pháp thuộc UBND cấp quận, huyện và phải đợi 10 ngày làm việc nếu hồ sơ hợp lệ (trường hợp vợ chồng là người Việt Nam thì chỉ cần nộp hồ sơ tại UBND xã, phường và có thể lấy luôn)
–> Chủ tịch UBND ký Giấy chứng nhận kết hôn
–> Trao Giấy chứng Nhật Kết hôn sau 3 ngày làm việc, lúc này hai bên nam nữ cần ký vào Giáy chứng nhận kết hôn (Trường hợp không đến lấy được, có thể gia hạn thêm 60 ngày để sắp xếp thời gian đến ký và nhận giấy. Quá 60 ngày không đến ký và nhận giấy được, Giấy Chứng nhận kết hôn sẽ bị hủy)
Mình bình thường về Việt Nam nghỉ phép cũng chỉ được 7-10 ngày là cùng, cảm thấy không đủ thời gian để làm xong hết giấy tờ, nên mình loại phương án này.

Trường hợp tụi mình kết hôn ở Nhật: 

Tụi mình trước khi kết hôn, mình sống ở Kita,Tokyo, bạn ấy sống tại Saitama do vậy mình tìm hiểu thủ tục kết hôn ở cả Tokyo và Saitama ở đâu tiện hơn thì làm tại đó. Các bạn có thể dùng từ khóa “婚姻届 + tên thành phố/quận mình đang sống, tên tỉnh” và vào trang web của các Tòa thị chính nơi bạn/ đối phương của bạn ở để tìm thông tin chính xác.
Mình có độc thông tin giấy tờ cần thiết khi kết hôn tại Tòa thị chính Kita nơi mình ở, và cũng có email trực tiếp hỏi Tòa thị chính các loại giấy tờ cần thiết để xác nhận lại các loại giấy tờ giống với những gì được viết trên trang web của Tòa thị chính. Tòa thị chính Kita mình ở có gửi thư qua bưu điện cho mình về các loai giấy tờ mà mình phải chuẩn bị, ngoài ra mặc dù không có dịch vụ phiên dịch nhưng họ có tablet bằng tiếng Anh (và một số tiếng thông dụng khác / rất tiếc chưa có tiếng Việt) để bạn có thể tham khảo thông tin và những điều cần thiết nếu bạn không hiểu tiếng Nhật.

 Kết quả hình ảnh cho Xin visa kết hôn tại NhậtMọi chi tiết tư vấn thủ tục xuất nhập cảnh xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH BẢO NGỌC

88-90 TRẦN HỮU TRANG,P.10, PHÚ NHUẬN,TP.HCM

0915526190 – 0983915304 Ms. Trang

Email: visabaongoc@gmail.com

Facebook:htpp://facebook.com/visabaongoc

Website: https://visabaongoc.com/

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *